You are currently viewing VIC VÀ VỊ THẾ CHUYÊN GIA ĐỊNH CHUẨN KIẾN TRÚC CỬA NHÔM

VIC VÀ VỊ THẾ CHUYÊN GIA ĐỊNH CHUẨN KIẾN TRÚC CỬA NHÔM

Là đơn vị kinh doanh nhôm kính đầu tiên tại Việt Nam, VIC mang sứ mệnh cung cấp những giải pháp thi công cửa nhôm đảm bảo thiết kế kiến trúc đặc sắc, cá nhân hóa cho từng công trình, khẳng định vị thế chuyên gia định chuẩn chất lượng trong ngành.

Từ những dấu chân trên hành trình 35 năm kiến tạo giải pháp nhôm kính

Vào những năm 80, 90 thế kỷ trước, “vật liệu nhôm” vẫn còn là từ ngữ mới lạ, sơ khai với thị trường Việt Nam. Nhận thấy được tiềm năng và ứng dụng của vật liệu này trong ngành xây dựng, năm 1989, VIC ra đời và trở thành công ty kinh doanh nhôm kính đầu tiên tại Việt Nam.

Kể từ khi thành lập, xác định mục tiêu mang đến cho khách hàng những giải pháp vượt trội về các loại cửa nhôm, bắt nhịp với xu hướng của thị trường xây dựng thế giới, thay thế cho cửa gỗ truyền thống. Do đó, VIC tiên phong nhập khẩu và phân phối nhôm ngoại, tiêu biểu là từ Katsura – Tập đoàn của Nhật Bản có bề dày lịch sử gần 40 năm, với hơn 400 thương hiệu nhôm và phụ kiện khác nhau. 

Tiếp tục thể hiện tinh thần tiên phong tìm kiếm, đổi mới và thực hành, mang giá trị nhôm đến gần hơn với đời sống thường nhật, năm 2005, VIC trở thành đơn vị đầu tiên mang Schuco – công ty nhôm cao cấp nhất thế giới về Việt Nam. Đến nay, VIC vẫn luôn là đối tác chiến lược cấp cao lâu dài của đơn vị này.

VIC tự hào là đối tác chiến lược cấp cao của thương hiệu nhôm hàng đầu thế giới Schüco

Nhận thấy giá trị của những giải pháp nhôm kính cần được phát huy mạnh mẽ hơn nữa, năm 2022, VIC trở thành đơn vị trực thuộc Công ty Nhôm An Lập Phát. Đây được xem là bước tiến lớn để VIC mở rộng về quy mô, phục vụ nhiều gia đình, công trình trong và ngoài nước.

VIC-là-thành-viên-của-ALP

VIC là một thương hiệu thuộc Công ty Nhôm An Lập Phát

Đến vị thế chuyên gia hàng đầu định chuẩn kiến trúc cửa nhôm

Giá trị tạo nên vị thế dẫn đầu của VIC nằm ở việc xuyên suốt hành trình 35 năm phát triển, thương hiệu hoạt động theo đúng sứ mệnh cung cấp những giải pháp thi công đảm bảo thiết kế kiến trúc đặc sắc, cá nhân hóa cho từng công trình, cân bằng giữa nghệ thuật và thực tế, tính ứng dụng và sự tiện nghi.

 

Yếu tố tiên quyết trong hoạt động của VIC chính là chất lượng và hiệu quả bền vững. Sở hữu đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, VIC đòi hỏi sự tỉ mỉ, hoàn thiện tuyệt đối, khắt khe đến từng chi tiết nhỏ trong từng công đoạn thực hiện, thi công những công trình vững chắc, bền bỉ, thẩm mỹ. 

Kinh nghiệm và khả năng nghiên cứu bản vẽ chuyên sâu của đội ngũ chuyên gia VIC tạo ra những bộ cửa nhôm có chất lượng đỉnh cao

Trải qua 35 năm hình thành và phát triển, VIC thấu hiểu sâu sắc nhu cầu thị trường và mong muốn của khách hàng. Do đó, không chỉ là chuyên gia thiết kế, VIC còn là một bậc thầy thi công kiến trúc cửa nhôm. VIC tin rằng mỗi công trình là một sản phẩm hoàn hảo cả về công năng và thẩm mỹ, tạo nên những dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng.

Một góc của công trình được thi công chú trọng vào các hệ nhôm kính, mở rộng tầm nhìn tối đa, tạo sự liền mạch giữa nội thất bên trong và không gian bên ngoài

Để vững vàng vị thế chuyên gia hàng đầu định chuẩn kiến trúc cửa nhôm, VIC ưu tiên lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm. Với phương châm “Tận tâm, nhanh chóng và sát cánh đồng hành”, VIC nỗ lực mang lại cho khách hàng trải nghiệm chuyên nghiệp nhất. Thời gian bảo hành sản phẩm tại VIC lên đến 5 năm và đồng hành cùng khách hàng xuyên suốt vòng đời công trình. VIC hiểu rằng, sự hài lòng của khách hàng chính là lời khẳng định cho uy tín của thương hiệu.

Trong chặng đường tiếp theo, VIC tiếp tục vững bước trên hành trình mang đến những giải pháp kiến trúc cửa nhôm hoàn mỹ, kiến tạo không gian sống tinh tế, sang trọng và đẳng cấp cho mỗi khách hàng, vững vàng vị thế chuyên gia kiến trúc cửa nhôm trong nước và sẵn sàng vươn tầm ra thế giới. 

VIC là đơn vị thuộc Công ty Nhôm An Lập Phát, chuyên cung cấp các giải pháp thiết kế, thi công cửa nhôm cao cấp và toàn diện. Với hơn 35 năm phát triển, VIC hợp tác cùng với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới để đem đến những giải pháp hoàn hảo, tối ưu và bền vững cho mỗi công trình.


Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: https://vietchau.com/ 

Hotline: 1900 3203 

Email: [email protected]  

Địa chỉ: Số 54A đường Thuận Kiều, Phường 4, Quận 11, TP HCM.

Trả lời