You are currently viewing VIC kiến tạo nét đẹp giữa cửa nhôm và nghệ thuật kiến trúc

VIC kiến tạo nét đẹp giữa cửa nhôm và nghệ thuật kiến trúc

Là thương hiệu Việt tiên phong cung cấp các giải pháp thiết kế, thi công kiến trúc cửa nhôm và mặt dựng cao cấp, VIC ghi dấu ấn tại thị trường thông qua những công trình kiến trúc đặc sắc, cân bằng giữa nghệ thuật và thực tế, tính ứng dụng và nét đẹp thẩm mỹ cho từng công trình.

GIẢI PHÁP KẾT NỐI KHÔNG GIAN TỪ CỬA NHÔM KÍNH 

Ngày nay, cửa nhôm kính là một trong những giải pháp thiết kế – thi công kiến trúc phổ biến và đa dạng nhất, được nhiều kiến trúc sư và chủ nhà lựa chọn cho không gian sống. Bên cạnh những tính chất vật lý như khả năng chống ăn mòn và không rỉ sét, không bị phồng, nứt, tách hoặc cong vênh theo thời gian, yếu tố then chốt giúp cửa nhôm ghi điểm với khách hàng chính là tính thẩm mỹ cao và khả năng kết nối không gian hiệu quả. Sử dụng cửa nhôm kính trong thiết kế kiến trúc giúp tối ưu hóa ánh sáng, tạo sự thông thoáng và kết nối các không gian trong căn nhà. Ngoài việc giải được các bài toán hẹp, bí, cửa nhôm kính còn sở hữu khả năng tạo điểm nhấn và vẻ đẹp độc đáo cho thiết kế. 

Một góc của công trình được VIC thiết kế chú trọng vào các hệ nhôm kính, mở rộng tầm nhìn tối đa, tạo sự liền mạch giữa nội thất bên trong và không gian bên ngoài

Với sứ mệnh cung cấp giải pháp vượt trội về thiết kế và thi công cửa nhôm, VIC nâng cao tinh thần tiên phong tìm kiếm, đổi mới và thực hành, để giá trị nhôm đến gần hơn với đời sống thường nhật. Mỗi công trình là sự kết hợp khéo léo giữa tính vững chắc, bền bỉ nhưng đơn giản của nhôm với những phong cách kiến trúc đa dạng và đầy thẩm mỹ, mang đậm dấu ấn nghệ thuật riêng biệt. VIC chủ trương đưa ra các giải pháp thiết kế thi công phù hợp, cân bằng giữa nghệ thuật và thực tế, tính ứng dụng và sự tiện nghi trong từng công trình. 

CÁ NHÂN HÓA CÔNG TRÌNH TỪ GIẢI PHÁP ĐẾN THIẾT KẾ – THI CÔNG 

Từ việc thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng và hiệu quả sử dụng thực tiễn của sản phẩm, VIC có thể tham gia ngay từ đầu cùng kiến trúc sư để đưa ra các tư vấn và các giải pháp phù hợp trong việc kết nối không gian nội – ngoại thất, thể hiện tốt nhất cá tính và phong cách của gia chủ. 

VIC ưu tiên cá nhân hóa giải pháp cửa nhôm ngay từ khâu tư vấn để đảm bảo sự phù hợp với phong cách kiến trúc mà từng khách hàng hướng đến

Không những là bậc thầy trong cố vấn, VIC còn là một chuyên gia về thiết kế và thi công. Bên cạnh việc đem đến những giải pháp mang tính vững chắc, bền bỉ, VIC chú trọng cá nhân hoá tính cách và phong cách thẩm mỹ cho công trình. Thương hiệu thực hiện các giải pháp thi công – thiết kế, cung cấp sản phẩm với công năng ở mức tối đa, với đa dạng các loại cửa với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, phù hợp với từng lối kiến trúc. Đáp ứng sự đa dạng và độc bản trong từng thiết kế, kiến tạo không gian sống duy mỹ, tinh tế và sang trọng. 

NHỮNG CÔNG TRÌNH KIẾN TRÚC KẾT TINH TỪ NGHỆ THUẬT THIẾT KẾ CỬA NHÔM 

Trải qua hơn 35 năm phát triển, VIC đã tham gia thiết kế, thi công nhiều dự án có tính toàn diện cao, có thể kể đến như AEON MALL Tân Phú, Bệnh viện Tân Hưng Quận 7, Nhà máy B-Braun, Khách sạn Thiên Thanh Phú Quốc, Khách Sạn Orchids… và nhiều biệt thự, nhà ở trên phạm vi toàn quốc. 

Những công trình của VIC tối đa hóa diện tích sử dụng cửa nhôm kính để tạo nên sức hút và yếu tố thẩm mỹ

Với VIC, mỗi sản phẩm mà thương hiệu cung cấp phải sở hữu công năng, hiệu năng tối ưu và đảm bảo tính nghệ thuật, thẩm mỹ mang đậm phong cách và nét cá tính riêng của từng chủ nhà. Theo nguồn cảm hứng ấy, VIC kiến tạo hàng trăm giải pháp cửa nhôm và mặt dựng dân dụng cho nhiều công trình kiến trúc lớn nhỏ, khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường kiến trúc trong nước và sẵn sàng vươn ra thế giới.

Trên hành trình tiếp theo, VIC không ngừng tìm kiếm, phá vỡ những giới hạn cũ, khai phá những khả năng mới trong thiết kế – thi công, hứa hẹn mang đến những giải pháp kiến trúc hoàn mỹ, kiến tạo không gian sống tinh tế, sang trọng và đẳng cấp cho khách hàng.

VIC là đơn vị thuộc Công ty Nhôm An Lập Phát, chuyên cung cấp các giải pháp thiết kế, thi công cửa nhôm cao cấp và toàn diện. Với hơn 35 năm phát triển, VIC hợp tác cùng với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới để đem đến những giải pháp hoàn hảo, tối ưu và bền vững cho mỗi công trình.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: https://vietchau.com/ 

Hotline: 1900 3203 

Email: [email protected]  

Địa chỉ: Số 54A đường Thuận Kiều, Phường 4, Quận 11, TP HCM.

Trả lời