You are currently viewing VIC TRÊN HÀNH TRÌNH KIẾN TẠO KHÔNG GIAN SỐNG ĐẲNG CẤP

VIC TRÊN HÀNH TRÌNH KIẾN TẠO KHÔNG GIAN SỐNG ĐẲNG CẤP

Là thương hiệu Việt tiên phong về các giải pháp thiết kế, thi công kiến trúc cửa nhôm và mặt dựng cao cấp, VIC ghi dấu ấn tại thị trường nhờ chất lượng sản phẩm hàng đầu, giải pháp chuyên nghiệp, tối ưu các dịch vụ tư vấn, lắp đặt chu đáo.

35 năm khẳng định giá trị thương hiệu

VIC mang sứ mệnh cung cấp giải pháp vượt trội về thiết kế và thi công cửa nhôm, trở thành biểu tượng định chuẩn chất lượng trong ngành. Do đó, VIC nâng cao tinh thần tiên phong tìm kiếm, đổi mới và thực hành, mang giá trị nhôm đến gần hơn với đời sống thường nhật qua những ứng dụng, giải pháp hữu ích.

Năm 2005, VIC trở thành công ty đầu tiên mang thương hiệu nhôm hàng đầu thế giới – Schüco về Việt Nam và là đối tác chiến lược cấp cao lâu dài của Schüco 9 năm liên tục từ 2015 đến nay. Năm 2022, VIC chính thức trở thành đơn vị trực thuộc Tập đoàn Nhôm An Lập Phát. Trong suốt 35 năm hình thành và phát triển, VIC đã khẳng định được giá trị thương hiệu khi nhận được sự tín nhiệm của khách hàng cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp.

VIC tự hào là đối tác chiến lược cấp cao của thương hiệu nhôm hàng đầu thế giới Schüco

Link: VIC-tự-hào-là-đối-tác-chiến-lược-cấp-cao-thương-hiệu-nhôm-schuco.png

Chuyên gia kiến trúc cửa nhôm

Xác định vị thế là chuyên gia kiến trúc cửa nhôm, VIC am hiểu thấu đáo nhu cầu khách hàng, ý tưởng của kiến trúc sư, đáp ứng những nhu cầu đa dạng và khắt khe nhất. Bằng việc kết hợp kiến thức và kinh nghiệm, VIC cung cấp giải pháp thiết kế, thực hiện thi công những công trình ưu việt và thẩm mỹ nhất, tạo nên không gian sống đẳng cấp, riêng biệt cho từng khách hàng. 

VIC có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm thi công những công trình lớn nhỏ với nhiều phong cách thiết kế. Công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, hoàn thiện tuyệt đối, khắt khe đến từng chi tiết nhỏ.

Một góc không gian sống sử dụng hệ cửa nhôm do VIC thiết kế và thi công

Link: công-trình-đẹp-không-gian-sống-VIC.jpg

VIC hiện đang có quan hệ hợp tác với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Schüco, Uchida, Tiger, Sika… để đem đến những giải pháp hoàn hảo, tối ưu và bền vững cho mỗi công trình. Điều này cũng tạo ra môi trường thuận lợi giúp VIC có cơ hội tiếp cận trực tiếp với những quy trình thiết kế, thi công chuyên nghiệp và ứng dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới. 

VIC mang tinh hoa kiến trúc thế giới về thị trường Việt Nam

Link: Công-trình-đẹp-VIC.png

Với phương châm “Tận tâm, nhanh chóng và sát cánh đồng hành”, VIC nỗ lực mang lại cho khách hàng trải nghiệm chuyên nghiệp nhất. Thời gian bảo hành sản phẩm tại VIC lên đến 5 năm và đồng hành cùng khách hàng xuyên suốt vòng đời công trình. VIC hiểu rằng, sự hài lòng của khách hàng chính là lời khẳng định cho uy tín của thương hiệu. 

Đóng góp vẻ đẹp cho hàng trăm công trình trên đất nước  

Trong suốt quá trình hoạt động, VIC đã tham gia thiết kế, thi công nhiều dự án có tính toàn diện cao, có thể kể đến như AEON MALL Tân Phú, Bệnh viện Tân Hưng Quận 7, Nhà máy B-Braun, Khách sạn Thiên Thanh Phú Quốc, Khách Sạn Orchids… và nhiều biệt thự, nhà ở trên phạm vi toàn quốc. 

Những công trình của VIC tối đa hóa diện tích sử dụng cửa nhôm kính để tạo nên sức hút và yếu tố thẩm mỹ

Link: Công-trình-tiêu-biểu-VIC.png

Ghi dấu bởi hàng trăm giải pháp cửa nhôm và mặt dựng dân dụng lẫn công trình kiến trúc lớn, đặc biệt, với công trình Villa BTD, VIC vinh dự nhận Giải thưởng danh giá Project Excellence Awards 2021 (Giải thưởng Dự án Xuất sắc Nhất Đông Nam Á 2021).

Trả lời